CHO THUÊ MÁY TÍNH HỘI THẢO CNTT TRONG GIÁO DỤC

thuê laptop theo tháng

CHO THUÊ MÁY TÍNH HỘI THẢO CNTT TRONG GIÁO DỤC

PBD.10:34 | 7-3-2018

Cho thuê máy tính hội thảo cho thấy việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy, học tập và quản lý giáo dục đang được triển khai rộng rãi ở mọi loại hình cơ sở đào tạo. Thậm chí, thiết bị CNTT đã trở thành vật “bất ly thân” của rất nhiều thày cô giáo và học sinh.

Máy tính trở thành bảng phụ hỗ trợ giảng dạy

Công ty Bách Khoa 4 cho thuê máy tính trên toàn quốc, để hội thảo cho thấy hầu hết các môn học đều có thể ứng dụng CNTT để tăng độ hấp dẫn của các bài giảng, khiến học sinh dễ tiếp thu kiến thức. Như với môn Hóa học, thông qua phần mềm thiết kế các mô hình phản ứng hóa học, học sinh có thể nhớ nhanh hơn và lâu hơn các kiến thức mà thày cô muốn truyền thụ. Hoặc ở ngành sư phạm ngữ văn có môn Nghệ thuật chèo, nhưng không phải giáo viên nào cũng biết hát chèo, giờ chỉ cần vào YouTube, mở clip để người học trải nghiệm, vừa nhanh chóng vừa hiệu quả.

Cho thuê máy tính giá rẻ với xu thế phát triển mạnh mẽ của CNTT-TT, giáo viên không thể duy trì cách dạy học truyền thống. Thông qua nhiều phương thức học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giờ đây, phần lớn giáo viên đều đã biết cách sử dụng Power Point để làm giáo án điện tử, trao đổi nghiệp vụ qua email hoặc tham gia các diễn đàn giáo dục nội bộ hoặc của Bộ Giáo dục & Đào tạo, thậm chí còn biết cách soạn bài giảng trên smartphone, nhắc thời khóa biểu giảng dạy trên Google…

CNTT là người bạn đồng hành của học sinh…

Công ty Bách Khoa 4 chúng tôi tự hào là đơn vị hang đầu trong lĩnh vực cho thuê máy tính với giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay CNTT không chỉ là trợ thủ đắc lực cho các giáo viên mà còn là người bạn đồng hành thân thiết của các học sinh trong xã hội học tập, kỷ nguyên tri thức số.

Được thành lập từ những năm 2001 đến nay công ty chúng tôi đã mở rộng các đơn vị ra toàn quốc, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhanh nhẹn, nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm trong ngành thì chúng tôi luôn lấy sự hài long của quý khách hàng làm mục tiêu để công ty chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cùng với đó là số lượng máy tính để bàn hay laptop đầy đủ cấu hình nhằm phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách nhanh và tốt nhất.

Công ty Bách Khoa 4 chúng tôi hân hạnh và tự hào là công ty hàng đầu tại Việt Nam về cho thuê máy tính với đầy đủ các loại cấu hình mà quý khách hàng mong muốn, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm dày dặn kinh nghiệm sẽ và luôn hỗ trợ các khách hàng nhanh nhất với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực cho công ty chúng tôi phát triển.

Để có chính sách giá tốt nhất xin Quý khách liên hệ:

Hotline: 04.66 72 73 74 – 097.583.4444 – 0934 99 88 77 

Email: cuongnv@bk4.com.vn

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi.

5/5 - (11 bình chọn)

Bài viết liên quan