Cập nhật chính sách ưu đãi Thuê Laptop, Thuê Máy Tính

Thue May Tinh

Dịch vụ cho thuê máy tính, thuê laptop, thuê máy in, thiết bị văn phòng

Tình hình covid lại một lần nữa trở lên nghiêm trọng, đối với đối tượng học sinh sinh viên đã được nhà trường áp dụng hình thức học online tại nhà. Các doanh nghiệp cũng đang bắt đầu cho việc hạn chế tập trung đông nhân viên tại công ty. Chính vì vây Dịch Vụ thuê Laptop, Máy tính bàn đang là sự cần thiết.

Công ty cho thuê máy tính Bách Khoa 4 chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê máy tính, laptop, máy để bàn dùng để đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của học sinh sinh viên và người đi làm.

Trải qua năm thứ 2 của dịch covid, phía công ty đã tiếp nhận và chăm sóc lên đến hơn 1000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, chính vì vậy công ty hiểu rõ nhu cầu thực sự đối với từng đối tượng khách hàng và cập nhật những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, vừa đáp ứng nhu cầu và vừa tiết kiệm tối đa chi phí.
Công ty cho thuê máy tính Bách khoa 4 có đưa ra những thay đổi mới như sau:

  • Khách hàng doanh nghiệp (Có trụ sở trong nội thành Hà Nội), đã hoạt động ít nhất 1 năm. Nhận được ưu đãi thuê mà không cần phải đặt cọc giá trị máy. Thủ tục nhanh gọn, tính từ thời điểm lên kế hoạch thuê máy đến lúc nhận được máy thuê chỉ từ chưa đấy 1 ngày.
  • Đối với khách hàng là Phụ Huynh học sinh nhu cầu thuê cho con học tập: khách hàng sẽ được giảm giá trị tiền đặt cọc tiền thuê lên đến 80% khi quý khách hàng đáp ứng được là có nhà, sổ hộ khẩu, chứng minh thư tại Hà Nội (Lưu ý: phía công ty không giữ giấy tờ bản gốc mà chỉ có ảnh chụp giấy tờ kèm biên bản thuê máy).
  • Đối với khách hàng là học sinh, sinh viên: Khách hàng sẽ được giảm 50% giá trị đặt cọc máy khi xuất trình được thẻ sinh viên, thẻ căn cước. Đối với học sinh có điểm GPA >3,8 khách hàng sẽ được miễn phí đặt cọc máy, giảm 10 % giá trị đơn hàng, điều kiện này được áp dụng khi khách hàng xuất trình được bảng điểm có xác nhận của nhà trường.
  • Đối với khách hàng thuê laptop với thời gian ngắn ngày, dài ngày hay số lượng lớn thì khách hàng có thể liên hệ số: 097 583 4444 để nhận được báo giá tốt nhất.

Khách hàng thuê nhận được điều gì

  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với cửa hàng chúng tôi.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại để khách hàng thoải mái chọn lựa
  • Cung cấp số lượng lên đến hơn 500 máy các loại dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
  • Mọi thiết bị đều đồng bộ và đảm bảo cam kết hoạt động còn tốt.
  • Miễn phí cấu hình, lắp đặt và vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chu đáo, giúp bạn lựa chọn được những dòng máy ưng ý phù hợp cho mục tiêu sử dụng.
  • Để được tư vấn kĩ hơn khách hàng có thể liên hệ số 097 583 4444 Để nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Xin cảm ơn!.
5/5 - (9 bình chọn)

Bài viết liên quan