Cho thuê máy tính laptop cũ qua sử dụng

Cho thuê máy tính để bàn cũ qua sử dụng cấu hình khủng 

Trước đây thị trường máy tính qua sử dụng (secondhand) được nhập khẩu và phân phối rầm rộ về Việt Nam. Các chủng loại máy tính để bàn và laptop nhập khẩu về đầy đủ các thương hiệu Dell, Compaq, IBM, HP, Acer, Lenovo,…chất lượng trên 80%, đặc biệt có lô hàng về gần như mới đạt trên 90%. Mặc dù máy tính đã qua sử dụng nhưng do chất lượng đồng bộ, tiêu chuẩn cao, do đó những lô hàng nhập khẩu về đã giúp cho nhiều công ty mới mở văn phòng đầu tư hệ thống máy tính, máy in, máy fax cho khoảng 20 người làm việc với chi phí rất rẻ. Với sinh viên thời điểm đó thì những chiếc máy tính nhập khẩu cũ qua sử dụng vô cùng giá trị với họ bởi giá rẻ, chất lượng tốt, ổn định.

Dịch vụ cho thuê máy tính laptop cũ qua sử dụng thời điểm đó đã lựa chọn từ những lô hàng nhập khẩu những chiếu máy tính để bàn, laptop, máy in, máy fax, máy photocopy đời cao, mẫu mã đẹp, chất lượng trên 90% để sử dụng cho thuê máy tính laptop, cho thuê máy in, cho thuê máy photocopy,…Dịch vụ cho thuê máy tính laptop đã qua sử dụng mang lại cho khách hàng cảm nhận rõ rệt được chất lượng dịch vụ tốt nhưng chi phí rất hợp lý. Thậm chí trong những lần triển lãm Teckmart tại Giảng Võ, Bách Khoa 4 đã trưng bày hàng chục mẫu mã máy tính để bàn khủng nhất từ PC đến máy chủ Server. Tham quan triển lãm, những khách hàng mê công nghệ đã bị cuốn hút bởi gian hàng BK4 độc đáo về mẫu mã, mạnh mẽ về cấu hình và công nghệ.

Tuy nhiên, để kích thích sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin trong nước phát triển, tránh tình trạng nhập hàng chất lượng kém có nguy cơ trở thành bãi rác của các nước phát triển cùng với đó là các sản phẩm máy tính, laptop, máy văn phòng mới đã giảm giá nhanh, phù hợp với chi phí mà người mua có thể đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 31/2015/TT-BTTTT hướng dẫn một số điều của Nghị định 187/2013/NĐ-CP đối với hoạt động xuất, nhập khẩu sản phẩm công nghệ thông tin đã qua sử dụng nhằm ngăn chặn các sản phẩm CNTT không đảm bảo chất lượng và những sản phẩm có thể là chất thải công nghiệp của các nước phát triển.

Mọi thông tin tư vấn xin Quý khách liên hệ:

Hotline: 04.66 72 73 74 – 097.583.4444 – 0934 99 88 77 

Email: cuongnv@bk4.com.vn

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Share

5/5 - (5 bình chọn)

Bài viết liên quan