Cho thuê laptop tập huấn sử dụng chữ ký số

Cho thuê laptop

Cho thuê laptop tập huấn sử dụng chữ ký số

Cho thuê laptop triển khai Kế hoạch Triển khai, tập huấn hướng dẫn sử dụng chữ ký số cho các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp. Vừa qua, Cục Công nghệ thông tin đã chủ trì và phối hợp với các đơn vị có liên quan tập huấn, hướng dẫn sử dụng chữ ký số.

Thuê laptop đồng bộ giúp buổi tập huấn có sự tham gia đầy đủ của đại diện Lãnh đạo, cán bộ văn thư hoặc kiêm nhiệm văn thư, cán bộ phụ trách công nghệ thông tin của các đơn vị thuộc Bộ.

Thuê máy tính được biết tầm quan trọng của chữ ký số, việc sử dụng chữ ký số nhằm đảm bảo sự an toàn của thông tin và xác thực nội dung của văn bản. Một số lợi ích mà việc ứng dụng chữ ký số mang lại như: tiết kiệm thời gian, chi phí hành chính; không mất thời gian đi lại, chờ đợi; không phải in ấn các hồ sơ; việc chuyển tài liệu, hồ sơ đã ký diễn ra tiện lợi và nhanh chóng…

Thuê laptop Hà Nội cho rằng, buổi tập huấn sẽ trang bị các kiến thức cơ bản cho người sử dụng và những người có liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
Toàn bộ hệ thống thuê máy tính cấu hình cao tại buổi tập huấn, các học viên đã trao đổi những nội dung quan trọng về hiện trạng an toàn thông tin trong thời buổi hiện nay; đồng thời cảnh bảo các nguy cơ về mất an toàn thông tin và đề xuất các phương án giải quyết.

Tập huấn sử dụng chữ ký số được chia thành 04 lớp. Các cán bộ tham gia đã thực hành ngay trên máy tính và trao đổi trực tiếp với cán bộ hướng dẫn để khi hoàn thành buổi tập huấn có thể áp dụng ngay để giải quyết công việc của mình.

Bách Khoa 4 tự hào là đơn vị tiên phong trong phát triển dịch vụ cho thuê laptop Hà Nội, thuê laptop thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Bách Khoa 4 có chính sách giá thuê laptop cạnh tranh nhất chỉ 20.000 đồng/máy/ngày/tháng

Chi tiết báo giá và cấu hình laptop xin Quý khách tham khảo tại đây.

Để có chính sách giá tốt nhất xin Quý khách liên hệ:

Hotline: 04.66 72 73 74 – 097.583.4444 – 0934 99 88 77 

Email: cuongnv@bk4.com.vn

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi.

5/5 - (6 bình chọn)

Bài viết liên quan